[giaban]100[/giaban][giagoc]100[/giagoc]
[tomtat]

[/tomtat]
[chitiet]

Nhà Hàng Anh Minh

Nhà Hàng Anh Minh


Nhà Hàng Anh Minh với diện tích rộng, không gian thoáng, cách bày trí sang trọng. Nhà Hàng Anh Minh để lại ấn tượng rất tốt trong lòng thực khách khi đến tổ chức bữa tiệc liên hoan của công ty hay gia đình đến thưởng thức món ăn. Nhà Hàng Anh Minh có các phòng VIP được tách biệt hẳn so với không gian bên ngoài mang lại cảm giác riêng tư, ấm cúng. 

Đến với Nhà Hàng Anh Minh, quý khách sẽ được tư vấn tận tình về cách thức tổ chức chương trình cho bữa tiệc liên hoan của công ty, gia đình, vừa hợp lý về giá cả, lại vừa ấn tượng với mọi người khi tham dự. 


Nhà Hàng Anh Minh


Với diện tích rộng và không gian thoáng Nhà Hàng Anh Minh chuyên nhận phục vụ lễ tiệc, sinh nhật, cưới hỏi, tất niên, hội nghị...


Nhà Hàng Anh Minh


Nguyên vật liệu đều được chế biến rất ngon, hấp dẫn, độc đáo từ những đầu bếp chuyên phục vụ các món hải sản. Điều đặc biệt là chế biến không dùng dầu tái sinh, phẩm màu, an toàn vệ sinh tuyệt đối.



Nhà Hàng Anh Minh


Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, tay nghề cao cùng với hệ thống nhân viên bài bản, quý khách đến Nhà Hàng Anh Minh sẽ hoàn toàn hài lòng với cung cách phục vụ nhanh nhẹn, ân cần, chu đáo cũng như thật sự ngon miệng trong từng bữa tiệc bởi chất lượng, sự đa dạng, phong phú và hấp dẫn của thực đơn.

Nhà Hàng Anh Minh được rất nhiều lời khen ngợi của các quý khách hàng gần xa. Đến đây quý khách sẽ được thưởng thức những món ngon nhất, chất lượng nhất, hấp dẫn nhất với không gian rộng rãi thoáng mát đầy tình người.


Nhà Hàng Anh Minh 

Địa chỉ: 63D/3 - KP8B - Tân Biên - Biên Hòa - Đồng Nai
[/chitiet]